Top
ไลฟ์สไตล์
Luxury For All อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างหรูหรา พร้อมคุณภาพชีวิตดีๆ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่ AESTIQ Thonglor
0 73

Luxury For All อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างหรูหรา พร้อมคุณภาพชีวิตดีๆ โอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่ AESTIQ Thonglor

ใช้ชีวิตสุดหรูอย่างยั่งยืน อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติให้มากกว่าที่เคย บนคอนโดติดรถไฟฟ้ากับโครงการ AESTIQ Thonglor

พื้นที่สีเขียวจากต้นไม้ตามธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบตัว มีผลต่อเราทั้งทางด้านสุขภาพจิตและความเป็นอยู่ นี่คือเหตุผลสำคัญที่ REAL ASSET ใส่ใจกับการจัดสรรพื้นที่สีเขียวในทุกตารางเมตรของทุกโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของลูกบ้าน ส่งเสริมการใช้ชีวิตที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และเติมเต็มทุกความฝันของผู้อยู่อาศัย

แม้รูปแบบการอยู่อาศัยในยุคปัจจุบันจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามความเคลื่อนไหวทางวัฒนธรรม และการพัฒนาเทคโนโลยีของโลกยุคใหม่ แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่อาจแยกออกจากมนุษย์เราได้คือ 'ธรรมชาติ' ไม่ว่าเราจะมีรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างไร พื้นที่สีเขียวจากธรรมชาติคือสิ่งที่ทุกชีวิตจะขาดไปไม่ได้เลย

REAL ASSET สนับสนุนการเติมเต็มพื้นที่สีเขียวในทุกการออกแบบที่อยู่อาศัยอย่างจริงจัง แม้โครงการคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองอย่างคอนโดสุขุมวิท ก็จัดพื้นที่สีเขียวให้เยอะ ตามแนวคิด Ever Green จากโครงการ Neverland โครงการดีๆ ที่อยากให้บ้านเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยความสุข และช่วยส่งเสริมสุขภาพของลูกบ้านในทุกแง่มุม


อยู่คอนโดติดรถไฟฟ้าฟ้า ก็ใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดกับธรรมชาติได้

องค์กรสถาปัตยกรรม และการออกแบบภูมิทัศน์ Landscape Australia ใช้เวลาวิจัยความเชื่อมโยงเกี่ยวกับมนุษย์และธรรมชาติเป็นเวลานานกว่า 9 ปี ค้นพบว่าการใช้เวลาในสภาพแวดล้อมที่อุดมด้วยธรรมชาติ ช่วยลดระดับความทุกข์ทางจิตใจของมนุษย์ได้ พื้นที่สีเขียวในที่อยู่อาศัยช่วยลดความวิตกกังวล ความเหนื่อยล้าต่างๆ ทั้งทางกายและใจลงอย่างเห็นได้ชัด ในทางนิเวศวิทยา พื้นที่สีเขียวยังมีบทบาทสำคัญในการควบคุมสภาพอากาศ ช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ และเพิ่มความร่มเย็นตามธรรมชาติให้กับพื้นที่บริเวณ สร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ เสมือนเป็นเครื่องปรับอากาศจากธรรมชาติที่ให้ประโยชน์อย่างมากมาย

จะดีแค่ไหนหากคอนโดติดรถไฟฟ้า สามารถประยุกต์ใช้พื้นที่ส่วนกลางในทุกตารางเมตร ให้กลายเป็นพื้นที่สีเขียวจากธรรมชาติได้ ออกแบบให้มีการแทรกซึมของพืชพรรณและต้นไม้กระจายตัวตามจุดต่างๆ ของอาคาร ช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของลูกบ้านได้อย่างครอบคลุมในทุกมิติ REAL ASSET ได้นำแนวคิด Ever Green จากโครงการ Neverland มาสนับสนุนการปลูกพันธุ์ไม้ที่มีคุณสมบัติช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์ให้กับโครงการที่อยู่อาศัย และแม้จะเป็นอาคารสูงอย่างคอนโดมิเนียม REAL ASSET ก็ยังคงให้ความสำคัญกับการจัดสรรพื้นที่สีเขียวเป็นอย่างมาก นำแนวคิดชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ Ever Green มาไว้ในทุกโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้าน ให้อาคารสูงกลายเป็นปอดใจกลางเมืองใหญ่ ช่วยฟอกอากาศบริสุทธิ์อันมีผลต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัยทุกคน


จัดเต็มกับพื้นที่สีเขียวรับแนวคิด Ever Green ในโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า AESTIQ Thonglor

AESTIQ Thonglor คอนโดสุขุมวิทสุดหรู ระดับ Ultimate Class ออกแบบทุกซอกมุมของโครงการให้เนืองแน่นด้วยพืชพรรณสีเขียวจากธรรมชาติ สามารถเห็นได้ตั้งแต่ Welcome Lobby ที่เชื่อมต่อกับ Step Garden เพื่อขึ้นไปยัง Main Lobby ที่ชั้น 2 ประดับตกแต่งทางเดินด้วยต้นไม้และสวนสีเขียว เพิ่มความมีชีวิตชีวาตั้งแต่ก้าวแรกที่มาถึง
Hideaway Pavilion กระโจมสไตล์โมเดิร์น ปิดล้อมพื้นที่ด้วยต้นไม้ใหญ่ขนาบข้าง ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Enclosed Space มีที่นั่งพักผ่อนหย่อนใจในหลุมที่โอบล้อมด้วยสระน้ำและไม้นานาพันธุ์ ให้ความสดชื่นในบรรยากาศผ่อนคลายกับม่านน้ำใส ที่จะช่วยดับร้อนในตอนกลางวันได้เป็นอย่างดี

Greenary Space มุมนั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจบริเวณชั้น 2 ของอาคาร ให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติแม้จะอยู่ภายในอาคาร เชื่อมต่อกับด้านนอกอย่างกลมกลืนด้วยกระจกใสเต็มบาน มองเห็นวิวสวน Hideaway Pavilion ได้อย่างเต็มตา เป็นพื้นที่ที่จะช่วยให้ลูกบ้านรู้สึกสงบจิตใจ มีบรรยากาศเงียบผ่อนคลาย

Serene Garden เพิ่มพื้นที่สีเขียวในชั้น 10 เพื่อให้ลูกบ้านสามารถกระจายตัวใช้งานพื้นที่สาธารณะได้อย่างมีความเป็นส่วนตัว Serene Garden บนชั้นนี้มีสวนสีเขียวและต้นไม้ พร้อมวิวเมืองในมุมกว้างถึง 180 องศา เหมาะสำหรับการมานั่งชมวิวถนนทองหล่อ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตใกล้ชิดกับธรรมชาติแม้อยู่ในใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Skyline Garden สวนทรงโค้งเว้าบนชั้น 31 ที่รับสัดส่วนกับสระว่ายน้ำ Reflection Pool ชั้นล่าง พาคุณตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศสุดลูกหูลูกตาของเมืองใหญ่บนตึกสูง ด้วยการออกแบบพื้นที่แบบ Free From ช่วยให้การรับชมวิวเมืองสามารถชมได้หลากหลายมุมมอง ในบรรยากาศสุดสดชื่น มีสวนสีเขียวรายล้อม

นอกจากนี้ทางเดินรอบโครงการ AESTIQ Thonglor ยังจัดสรรพื้นที่สีเขียวอีกมากมาย REAL ASSET ตั้งใจออกแบบทุกจุดให้ธรรมชาติสามารถกลมกลืนกับพื้นที่อยู่อาศัย โดยเน้นความเป็นส่วนตัวและการเชื่อมต่อกับพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างมีกลยุทธ์ AESTIQ Thonglor คอนติดรถไฟฟ้าแห่งนี้ ไม่เพียงมีสถาปัตยกรรมอาคารที่สวยงามตระการตา โดดเด่นที่สุดในทำเลคอนโดสุขุมวิท แต่ยังออกแบบให้ตัวอาคารมีทิศทางการไหลเวียนของอากาศที่ดีที่สุด ด้วยการแบ่งช่วงตึกออกเป็น 3 ช่วง ทำให้ตัวอาคารดูไม่ทึบตัน ลมถ่ายเทเข้าสู่อาคารได้สะดวก และยังช่วยลดความร้อนเป็นอย่างดี

REAL ASSET ยังมีโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าอีกมากมาย ที่ล้วนให้ความสำคัญกับการมอบพื้นที่สีเขียวให้กับลูกบ้านทุกโครงการ ทั้งคอนโดรัชดา THE STAGE รัชดา-ห้วยขวาง, คอนโดใกล้ MRT ห้วยขวาง THE STAGE mindscape รัชดา - ห้วยขวาง และคอนโดติดรถไฟฟ้าโครงการใหม่ อาโล่ ลาซาล 17 ติดต่อ REAL ASSET เพื่อขอรายละเอียดโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าที่คุณสนใจ กับทุกโครงการที่ REAL ASSET ตั้งใจให้ทุกพื้นที่อยู่อาศัย เป็นสถานที่ที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิต ให้ลูกบ้านมีสุขภาพกายและใจที่ดีอย่างรอบด้าน เพิ่มเวลาให้คุณอยู่กับคนรักได้นานยิ่งขึ้น

สอบถามโปรโมชันพิเศษของโครงการคอนโดสุขุมวิท AESTIQ Thonglor และโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้าอื่นๆ ของ เรียลแอสเสท ได้ที่นี่

Website : www.realasset.co.th
Facebook : www.facebook.com/RealAssetDevelopment
Instagram : www.instagram.com/realasset.development/
LINE Official : @realasset หรือ https://lin.ee/kSfFgQP
Youtube : www.youtube.com/@RealAssetProperty
Call Center : 1232
E-Mail : info@realasset.co.th

TAGS: